MH TEXTILE – HÀNH TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ EM

MH TEXTILE – HÀNH TRÌNH CHẮP CÁNH ƯỚC MƠ EM
🧡Sáng ngày 05/09/2024 đoàn thiện nguyện của Công ty TNHH MH Textile (Việt Nam) đã thực hiện chương trình thiện nguyện “Chắp cánh ước mơ em” đến với các bạn nhỏ vùng cao :
❤️ Thực hiện chương trình thiện nguyện lần này, BLĐ Công ty gửi gắm tới các em học sinh Trường PTDTBT TH&THCS Đinh Thanh Kháng (Huyện Sơn Tây – Quảng Ngãi) những phần quà nhân dịp lễ khai giảng năm học 2024-2025 gồm: 654 cặp sách cho toàn bộ học sinh nhà trường, khuyên góp sách cho thư viện, gây quỹ 100.000.000VNĐ học bổng cho học sinh vượt khó học giỏi, gây quỹ 80.000.000 VNĐ cho giáo viên dạy giỏi của trường năm học 2024-2025.
💐Mỗi em nhỏ đều là những bông hoa và cây mầm của đất nước, MH rất vinh dự được góp phần vào sự phát triển của các em, chúc mỗi bạn nhỏ đều có thể phát triển và thành tài, tương lai trở thành những bông hoa tươi đẹp và những cây cổ thụ vững chãi.
✌🏻Hy vọng với sau hành trình thiện nguyện lần này, MH Textile sẽ tiếp tục thực hiện những hành trình ý nghĩa khác, để có thể giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, cũng như đem trái tim yêu thương, tình cảm chân thành đến mọi người.

Công Ty TNHH MH TEXTILE VIỆT NAM

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, MH TEXTILE Việt Nam tự hào là đơn vị sản xuất dệt – nhuộm uy tín, chất lượng trên thị trường trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm vải xuất sắc, bền màu và phù hợp với xu hướng thời đại. 

Liên hệ

nhắn tin facebook
0255 3 900 116 gọi điện thoại