DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TẠI CÔNG TY MH TEXTILE 🚒🚒

DIỄN TẬP PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY TẠI CÔNG TY MH TEXTILE 🚒🚒
🎉Nhằm nâng cao ý thức về PCCC và cứu nạn, cứu hộ cho người lao động. Đồng thời nâng cao khả năng phối hợp, xử lý tình huống phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ tại công ty. Sáng ngày 27/8/2024, Công an và công ty tổ chức buổi diễn tập PCCC và cứu nạn, cứu hộ. Đảm bảo người lao động có thể chủ động ngăn chặn khi có sự lây lan của đám cháy cũng như hạn chế các thiệt hại đáng tiếc xảy ra.
✌🏻Qua buổi diễn tập, các nhân viên đã nắm vững hơn về quy trình PCCC và cứu nạn, cứu hộ có thêm kinh nghiệm để ứng phó nhanh chóng, hiệu quả trong trường hợp có sự cố xảy ra. Đây là hoạt động thiết thực, giúp tạo môi trường làm việc an toàn, bảo vệ tính mạng và tài sản của công ty. Buổi diễn tập diễn ra thành công tốt đẹp.
💐💐MH TEXTILE cam kết tiếp tục tổ chức các hoạt động diễn tập PCCC và cứu nạn, cứu hộ định kỳ, nhằm đảm bảo an toàn lao động và góp phần xây dựng một môi trường làm việc an toàn, chuyên nghiệp.
Một số hình ảnh tại buổi diễn tập.🚒

Công Ty TNHH MH TEXTILE VIỆT NAM

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, MH TEXTILE Việt Nam tự hào là đơn vị sản xuất dệt – nhuộm uy tín, chất lượng trên thị trường trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm vải xuất sắc, bền màu và phù hợp với xu hướng thời đại. 

Liên hệ

nhắn tin facebook
0255 3 900 116 gọi điện thoại