Hoạt động tổ chức sinh nhật theo quý cho CBCNV tại MH TEXTILE

MH TEXTILE không chỉ xây dựng một nhà máy với thiết bị hiện đại, kỹ thuật sản xuất tiên tiến để đạt hiệu quả cao trong sản xuất. Mà anh chị em CBCNV trong công ty cũng là yếu tố tiên quyết không thể thiếu để công ty có thể ngày càng phát triển, tạo năng xuất lao động cao.

Xây dựng môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ và thoải mái là điều mà MH TEXTILE luôn hướng tới. Chưa dừng lại ở đó, chúng tôi còn tổ chức nhiều hoạt động giải trí, thể thao vào các dịp đặc biệt cho công nhân viên.

Vừa qua, Công đoàn cơ sở MH TEXTILE Việt Nam đã tổ chức sinh nhật cho CBCNV tháng 4-5-6/2023. Đây là dịp để gắn kết tình cảm thân thương của các anh chị em trong công ty từ các bộ phận khác nhau.

Tại buổi tiệc cũng rất hân hạnh được chào đón anh Nguyễn Xuân Quang – Phó chủ tịch Công đoàn KKT Dung Quất và các KCN Quảng Ngãi đến tham dự và chúc mừng sinh nhật đoàn viên.

Đặc biệt không quên cảm ơn Đại diện BGĐ Công ty Sếp phó He YanFeng đã tham dự và gửi lời chúc mừng thân thương.

 

Công Ty TNHH MH TEXTILE VIỆT NAM

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, MH TEXTILE Việt Nam tự hào là đơn vị sản xuất dệt – nhuộm uy tín, chất lượng trên thị trường trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm vải xuất sắc, bền màu và phù hợp với xu hướng thời đại. 

Liên hệ

nhắn tin facebook
0255 3 900 116 gọi điện thoại