MH TEXTILE diễn tập PCCC nhằm nâng cao kiến thức cho CBCNV

Tháng 8 vừa qua, công ty MH TEXTILE đã phối hợp cùng với Công an và VSIP tổ chức thành công buổi diễn tập phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

Đây là một trong những kế hoạch hoạt động quan trọng của công ty, luôn được đặc biệt quan tâm và diễn ra mỗi năm. Thông qua các buổi diễn tập, công ty mong muốn đem đến cho anh chị em công nhân viên có thêm kiến thức hữu ích về phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Một số kiến thức được truyền đạt như: cách sử dụng bình chữa cháy, phân biệt nguồn gốc của đám cháy để sử dụng bình chữa cháy phù hợp, một số kinh nghiệm phát hiện cháy, xử lý đám cháy bước đầu, cách thoát thân và một số kiến thức y tế cơ bản để có thể cứu bản thân và mọi người xung quanh,…

Cùng với đó, công ty còn mong muốn thông qua buổi diễn tập có thể giúp công nhân viên xây dựng tâm lí vững chắc trước những tình huống khi có cháy. Cần phải nâng cao tinh thần cảnh giác, chủ động và bình tĩnh xử lý vấn đề trong mọi trường hợp. Bảo vệ bản thân và giúp đỡ mọi người xung quanh.

Cùng MH TEXTILE nhìn lại một số hình ảnh của buổi diễn tập đặc biệt

Ngoài việc nâng cao hiệu suất sản xuất sản phẩm. MH TEXTILE cũng quan tâm đến môi trường làm việc của công nhân viên, đều phải đảm bảo an toàn, đầy đủ thiết bị báo cháy và PCCC. Chỉ có môi trường làm việc an toàn mới có thể mang lại hiệu quả sản xuất cao.

Công Ty TNHH MH TEXTILE VIỆT NAM

Với nhiều năm kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, MH TEXTILE Việt Nam tự hào là đơn vị sản xuất dệt – nhuộm uy tín, chất lượng trên thị trường trong và ngoài nước. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm vải xuất sắc, bền màu và phù hợp với xu hướng thời đại. 

Liên hệ

nhắn tin facebook
0255 3 900 116 gọi điện thoại